Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Download Fifa Online 3 Hàn Quốc Full - Việt hóa fifa online 3 hàn quốc full

Nhờ vậy mà những khó khăn về mặt ngôn ngữ đã được xóa bỏa đi rất nhiều khi người chơi Việt Nam đến với FIFA Online 3 Hàn Quốc.
FIFA Online 3 (FO3) đang là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là các fan bóng đá nói chung và series FIFA nói riêng. So với người tiền nhiệm, FO3 đã có sự cải tiến rõ rệt về cả phần hình ảnh lẫn lối chơi. Không chỉ mang đến góc nhìn chân thực hơn trong từng đường bóng, tựa game này còn đặt ra vô số thử thách mới, đòi hỏi người chơi phải rèn luyện mình nhiều hơn và do đó, nó cũng trở nên hấp dẫn hơn trước rất nhiều.



FO3 hiện mới chỉ có phiên bản gốc bằng tiếng Hàn, trong khi đó phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á mà Garena vừa mua bản quyền phát hành thì lại chưa ra mắt nên sẽ rất khó khăn để game thủ Việt tham gia trải nghiệm (bỏ qua phiên bản tiếng Thái). Thế nhưng điều đáng mừng là mới đây, thành viên akon123 đã chia sẻ gói ngôn ngữ đã được Việt hóa tương đối hoàn chỉnh để giúp chúng ta dễ dàng tiếp cận hơn với FO3 tại máy chủ Hàn Quốc. Được biết, đây là bước tiến tiếp theo của cộng đồng FO3 Việt Nam sau khi gói ngôn ngữ chuyển thể từ tiếng Hàn sang tiếng Anh vừa xuất hiện cách đây không lâu. Cách thức áp dụng gói ngôn ngữ này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển gói ngôn ngữ cũ ra khỏi vị trí cài đặt ban đầu, sau đó chép các tập tin Việt hóa vào thay thế là xong. Cũng cần lưu ý rằng đây không phải hình thức hack hay gian lận nên sẽ không tiềm ẩn nguy cơ bị khóa tài khoản, tuy nhiên nếu người chơi cố tình sử dụng phần mềm thứ ba để can thiệp vào game thì chắc chắn sẽ phải nhận lãnh hậu quả bởi đây là phiên bản dành cho Hàn Quốc, đất nước có quy trình quản lý game online chặt chẽ và nghiêm khắc bậc nhất hiện nay.














 
Setup Fifa Online 3 Hàn Quốc 
Part 1

Part 2

Part 3

Part 4

Trang chủ : http://fifaonline3.nexon.com/


[QUOTE]Tải xong , giải nén hết các file .Chạy file installer,chọn đường dẫn rồi càiXong.Vào lại trang chủ,đăng nhập và click vào Start GameNếu nó hiện ra cái này,thì chờ nó chạy xong,đánh dấu check rồi bấm nút xanh để vào[/QUOTE]


Hướng dẫn Việt hóa FIFA Online 3 Patch Việt hóa cho FIFA Online 3 Korea.Update bản 1.2 (08/07/2013)




Từ bản Anh hóa của bạn Nguyễn Hoàng Nhất Linh và 1 chút kinh nghiệm có được khi trao đổi với bạn ấy, mình đã làm xong bản patch Việt hóa cho FIFA Online 3 Korea.Lưu ý: (Nên đọc kỹ)
  • Bản patch Việt hóa này chỉ dành cho FIFA Online 3 Korea. Bao giờ FIFA Online 3 Thailand ra mắt thì sẽ có bản patch khác vì cấu trúc file language sẽ thay đổi . Bản này vẫn còn 1 ít câu từ chưa sát nghĩa lắm, nếu các bạn thấy ko hợp lý thì có thể liên hệ với mình để mình sửa lại cho hợp lý
  • Một lưu ý nữa là: Bản patch này mình chỉ đổi ngôn ngữ thôi chứ ko phải hack hoặc cheat gì cả, nên các bạn cứ yên tâm dùng thoải mái nhé. Còn nếu các bạn dùng hack hoặc cheat để gian lận trong game dẫn đến bị block tài khoản thì mình ko hề chịu trách nhiệm.
1. Một chút ảnh ọt:









Link Download:Patch việt hóa 
Bản update 1.2 mới (08/07/2013)
 Mediafire



Hướng dẫn:
1. Bạn hãy vào "...\EA SPORTS(TM) FIFA ONLINE 3\data\ui" -> (với "..." là nơi bạn lưu game). VD: "D:\Games\EA SPORTS(TM) FIFA ONLINE 3\data\ui"2. Xóa 2 thư mục "database" và "localization" đi nhé.3. Copy 2 thư mục "database" và "localization" từ bản patch Việt hóa vào thư mục game (...\EA SPORTS(TM) FIFA ONLINE 3\data\ui).4. Vào game và thưởng thức thôi!

2 nhận xét: