Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Chặn lời mời ứng dụng nhảm trên facebook


Chặn lời mời ứng dụng nhảm trên facebook
Đã có rất nhiều người cảm giác thật khó chịu khi nhận được lời mời sử dụng các ứng dụng hoặc tham gia vào một sự kiện nào đó từ bạn bè trên Facebook. Sau đây là bài viết hướng dẫn cách chặn các lời mời nhảm nhí đó!

Từ việc một số bạn bè của bạn trên Facebook thích thú với một số game xã hội từ Farmville, Restaurant City,... hay các ứng dụng về bói toán, tham gia các hội nghị, nhóm,...




Sau khi đăng nhập vài tài khoản Facebook của mình, bạn nhấn vào mục "cài đặt" (biểu tượng bánh xe răng cưa bên phải gốc trên màn hình). Tiếp theo chọn lệnh "Privacy Settings" để thiết lập các quyền riêng tư của mình.





Tại giao diện "Privacy Settings" này, bạn nhấn chọn thanh "Blocking" (thiết lập khóa tên người dùng và ứng dụng nhảm nhí).




Tại trang "Blocking" này, bạn có thể chặn người dùng và các ứng dụng mà mình có cảm giác khó chịu. Tiếp theo bạn nhập tên người dùng và ứng dụng mà mình muốn chặn vào các thiết lập đã mặc định sẳn của Facebook. Ví dụ: Nhất Vinh, Golden Goose,...








Các bước trên thật đơn giản phải không, hy vọng bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi lập facebook để sử dụng facebook của chính mình!
 Hiện tại hình như các nhà mạng đang chặn facebook, bạn có cách vào facebook  hiệu quả hay phần mềm đăng nhập facebook hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết những cách vào facebook 2013 khi bị chặn nhé.

2 nhận xét: