Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Download garena plus 2013 tiếng việt mới nhất

Garena Plus (GP) là một phiên bản cấp cao của Garena Basic. Phần mềm Garena 2013 đã ra những phiên bản cập nhật mới nhất năm 2013. Các bạn download về đỡ đỡ bị 1 số lỗi lung tung và có những chức năng mới nhất nhé. Nếu muốn bản Ganera Plus Tiếng Việt thì các bạn xem hướng dẫn cài đặt và sử dụng bên dưới để chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt.


Garena plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo. garena hỗ trợ để chơi War, đế chế online và nhiều game khác nữa... Công nghệ độc quyền của garena nâng cao kinh nghiệm chơi game bằng cách rút ngắn thời gian kết nối, thực thi chống gian lận, cung cấp các game độc đáo thông qua phương tiện truyền thông và phát triển các tính năng cộng đồng.
Được phát triển dựa trên nền tảng của GarenaBasic. Giao diện GP giống như Yahoo Messenger với avatar, danh sách bạn bè online tuy nhiên điều quan trọng nhất ở đây là GP cho phép người dùng vào room full (235/225) hiện rõ số ping... (giống như gold member).





Link download garena plus : http://download123.vn/garena-plus-9458-download.aspx


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét