Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Album Ảnh Ngọc Trâm The Voice - Hot Girl The Voice 2013

 Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát đầy nội lực, Ngọc Trâm đang là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong The Voice mùa thứ 2 này.Với rất nhiều điểm chung, Nguyễn Ngọc Trâm đã được gọi bằng cái tên 'bản sao Hương Tràm' hay 'Hương Tràm 2'.
Nguyễn Ngọc Trâm sinh năm 1995, cô đến từ Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Văn hóa nghệ thuật quân đội.Có thể nhận thấy, ngoài việc cùng tuổi, cùng đến từ Nghệ An và cùng thể hiện ca khúc Anh tại sân khấu The Voice, Ngọc Trâm còn giống Hương Tràm ở 1 điểm: nụ cười hí mắt. Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ nickname của cô là "Hay cười".

Họ tên: Nguyễn Ngọc Trâm
Ngày sinh: 28/10/1995
Quê quán: Nghệ An
Sinh viên năm 2 trường ĐH Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội


 

Ngọc Trâm The Voice 2013


Hiện tại, Ngọc Trâm còn tham gia ca hát tại 1 số tụ điểm ca nhạc. Đặc biệt, cô nàng là ca sĩ quen mặt của cafe Phố nhỏ.Trong tập 5 vòng giấu mặt của cuộc thi The Voice mới phát sóng cách đây không lâu, Ngọc Trâm, cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã có một phần trình diễn đầy nội lực và lôi cuốn, khiến cho ba vị HLV Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung phải bấm nút quay lại. Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, giọng hát hay, Ngọc Trâm đã trở thành mục tiêu tranh giành của ba vị HLV quyền lực, ai cũng muốn có cô gái này về với đội của mình. Thậm chí HLV Đàm Vĩnh Hưng còn nhận định không khó để Ngọc Trâm trở thành quán quân năm nay.Theo dõi phần trình diễn của Ngọc Trâm, rất nhiều khán giả đã có sự so sánh cô và Hương Tràm - quán quân đầu tiên của Giọng Hát Việt. Từ độ tuổi đến ngoại hình, quê quán hay cách chọn bài, cách trình diễn. Cô gái này đang được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến xa hơn trong cuộc thi The Voice, cũng như làm được những điều như cô bạn đồng hương của cô là Hương Tràm đã làm được năm ngoái.


Ngọc Trâm The Voice 2013




Ngọc Trâm The Voice 2013











Ngọc Trâm The Voice 2013






Ngọc Trâm The Voice 2013





Ảnh Ngọc Trâm The Voice 2013




Hotgirl The Voice 2013






Hotgirl the voice 2013 Nguyễn Ngọc Trâm

BONUS tấm ảnh rất cá tính của Ngọc Trâm - The Voice2013




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét